Fótboltaæfingar

Verkefni 1

Áhöld: Boltar, mörk, keilur, vesti (2 litir)

 

Upphitun – 10 mín

Markmið:

Koma blóðflæði af stað til hjarta, örva vöðva, mýkja liði og forðast meiðsli.

Áhersla:

Samvinna

Æfingar:

Allir með bolta á  afmörkuðu svæði.  Rekja bolta innan svæðis þegar þjálfari flautar á að ná sambandi við annan leikmann og skilja boltann eftir fyrir hanna, senda boltann á milli, halda á bolta og kasta honum á milli, skalla. Fyrst má tala saman svo er það bannað og á að nota augnsamband. 

 

 

Aðalþáttur 1a og 1b – 30 mín

Markmið: að venjast bolta, samhæfing, tækni, sendingar og móttökur.

Æfing: 1a (10 mín) – Þrjár og þrjár saman.

Áhersla: Knattrak, stutt og langar sendingar.

Raða sér á keilur, tvær á aðra og einn á hina. Rekja og skilja eftir fyrir næsta, rekja og senda hálfa leið, senda alla leið.

 

 

1b (20 mín): 5 manna hópar

Áhersla: Móttökur og stuttar sendingar

Leikmenn sem standa við keilurnar senda boltann á milli sín og sá í miðjunni reynir að ná honum.  Ef það tekst skiptir hann við þann leikmann sem missti boltann.  Bæta við, senda þvert yfir á leikmanninn sem stendur beint á móti, auki stig.

 

 

Aðalþáttur 2 – 15 mín

Markmið: móttökur, innanfótarspyrnur, auk leikskilning, nota breidd, fyrirgjafir.

Áhersla: nýta breiddina, fyrirgjafir

Æfingar: skipti í 2-3 lið og spila á stórum velli með einn batta hvoru megin, hámark 6:6+battar.  Ef þrjú lið spilar það lið sem bíður á lítil mörk 2:2 eða 3:3.

 

 

Niðurlag - 5 mín

Markmið: endurheimt að lokinni æfingu, koma líkamanum í ró og teygja á vöðvum.

Áhersla: spjalla

Æfingar: teygjur og spjall

Verkefni 2

Áhöld: Boltar, mörk, keilur, vesti (2 litir)

 

Upphitun – 10 mín

Markmið:

Koma blóðflæði af stað til hjarta, örva vöðva, mýkja liði og forðast meiðsli.

Áhersla:

Sendingar og móttökur

Æfingar:

Skokk í kringum hálfan völl

  1. Án bolta
  2. Rekja utanfótar hægri
  3. Rekja utanfótar vinstri
  4. Tvær og tvær senda á milli innanfótar x2, einn hringur hvor fótur
  5. Tvær og tvær senda á milli utanfótar x 2, einn hringur hvor fótur

 

 

 

Aðalþáttur 1 - 20 mín

Markmið: markskot.

Áhersla: ristaspyrnur

Æfing: skipt í 4 manna lið.  Stórt afmarkað svæði með fjórum mörkum, einu á hverri hlið, ca 20 boltum dreift um svæðið, ekki mjög nálægt mörkunum, engir markverðir.  Tveir úr fyrstu tveimur liðunum byrja inná, hinir bíða einn í hverju horni.  Þegar þjálfari flautar eiga þeir þsem eru inná að velja sér bolta og reyna að skóta í mark, eftir hvert skot er sprett að þeim sem bíða og skipt inná.  Þegar öllum boltum hefur verið skotið að marki er umferðin búin og skipt um lið.

 

Aðalþáttur 2 – 25 mín

Markmið: móttökur, innanfótarspyrnur, auk leikskilning, samvinna liðs og markskot.

Áhersla: samvinna

Æfingar: skipt í 3-4 lið og spilað á litlum velli, hámark 5:5, hver leikur ca 7 mín.  Ef þrjú lið æfir liðið sem bíður markskot.  Ef fjögur lið er spilað á tveimur völlum og allir spila við alla.

 

Niðurlag - 5 mín

Markmið: endurheimt að lokinni æfingu, koma líkamanum í ró og teygja á vöðvum.

Áhersla: spjalla

Æfingar: teygjur og spjall