Skólar

Erindi þjónustar skólasamfélagið með ýmsum leiðum.

Óskir þú eftir nánari upplýsingum, vinsamlegast hafðu samband í s. 517-0400 eða erindi@erindi.is.
Viljir þú panta ráðgjöf eða úrræði, vinsamlegast smelltu á "pantanir" efst á síðunni.

 

Almenn ráðgjöf

Kennarar, námsráðgjafi, skólastjóri og annað starfsfólk skólans á rétt á einum fríum tíma til ráðgjafar vegna máls.
Í þeim tíma er leitast við að kortleggja vandann og hugsanleg úrræði.
Kjósi skóli að fá áframhaldandi ráðgjöf í viðtalsformi kostar hver tími 10.000 kr.
 
 
Betri skólabragur
 

Leið 1

Ráðgjöf og þjálfun starfshóps til að vinna markvisst með skólabrag í 2 – 3 vikur.
Innifalið er þjálfun starfshóps, námsefni og aðgangur að ráðgjafa á meðan á verkefninu stendur.
Í lokin er staðan metin og þörf fyrir áframhaldandi vinnu.

Leið 2

Ráðgjöf og þjálfun starfshóps til að vinna markvisst með skólabrag í 2 – 3 vikur.
Ráðgjafi kemur á staðinn í ca klukkustund hvorn nemendadag, til stuðnings og ráðgjafar.
Innifalið er þjálfun starfshóps, námsefni og aðgangur að ráðgjafa á meðan á verkefninu stendur.
Í lokin er staðan metin og þörf fyrir áframhaldandi vinnu.
 

Leið 3

Ráðgjöf og undirbúningur starfshóps til að vinna markvisst með skólabrag í 2 – 3 vikur.
Ráðgjafi stýrir tveimur nemendadögum, fyrir hádegi, í upphafi og enda verkefnis.
Innifalið er undirbúningur starfshóps, námsefni og aðgangur að ráðgjafa á meðan á verkefninu stendur.
Í lokin er staðan metin og þörf fyrir áframhaldandi vinnu.
 
Skólabragsnefnd
 
Ráðgjöf og undirbúningur starfshóps til að setja á fót skólabragsnefnd
Innifalið er undirbúningur starfshóps, námsefni og aðgangur að ráðgjafa á meðan nefndin er sett á laggirnar.
 
 
Nemendur - starfsfólk - foreldrar
 

Þrjú erindi um ákveðið viðfangsefni, sérsniðið að hverjum hópi fyrir sig.
40 – 60 mínútna erindi með umræðum.

Viðfangsefni sem hægt er að velja um:

•Hlutverk sem börn taka sér í hópum til að „lifa af“.
•Stig samskiptavanda og birtingarmynd. Hvenær grípum við inn í og með hvaða hætti.
•Hver ber ábyrgð á hverju. Hvert er hlutverk nemenda, starfsfólk og foreldra og hvar liggja mörkin?
•Jákvæður skólabragur og mikilvægi hans.

 

Sérsniðnar lausnir

Meti ráðgjafi og skóli svo að tilbúin úrræði nýtist ekki við vandann, er hægt að sérsníða út frá viðfangsefni.